Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Quỳnh Thư diện váy cưới "ngắn cũn cỡn" lộ nội y


Quỳnh Thư người tình tin đồn của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh xinh đẹp rạng ngời khi xuất hiện trong bộ ảnh cưới sexy "hút mắt".

Quỳnh Thư hóa thân thành cô dâu bé nhỏ sexy với chiếc váy cưới không thể ngắn hơn.
Quỳnh Thư hóa thân thành cô dâu bé nhỏ sexy với chiếc váy cưới không thể ngắn hơn.
Diễn viên, người mẫu Quỳnh Thư hiện là một trong những tên tuổi được khá nhiều những nhãn hàng thời trang để mắt. Chân dài sinh năm 1989 này ngay khi mới vào nghề đã đạt giải thưởng model được khán giả yêu thích nhất tại Vietnam Model Awards 2008 (VMA 2008). Từ đó đến nay, người mẫu Quỳnh Thư được đánh giá là khá đắt show trong giới showbiz. Cũng giống như cô bạn "con chấy cắn đôi" Ngọc Trinh, Quỳnh Thư luôn được nhớ tới với một gương mặt có nhiều nét Tây, sắc sảo và một body sexy nóng bỏng.
Dù là diện trang phục nào đi chăng nữa từ đồ công sở, bikini hay trang phục dạ hội ở Quỳnh Thư vẫn khiến người đối diện "hoa mắt" vì vẻ gợi cảm của mình. Trong trang phục cưới lãng mạn nhưng đầy phá cách mang thương hiệu studio DL.Duy, qua góc máy nghệ thuật của nghệ sĩ nhiếp ảnh DL.Duy, Quỳnh Thư hóa thân thành cô dâu bé nhỏ sexy với chiếc váy cưới không thể ngắn hơn.
       
Với chất liệu ren mỏng manh, và một độ ngắn khêu gợi Quỳnh Thư "đốt mắt" công chúng với những khoảng hở lộ nội y khiêu khích.
 




twitter facebook Zing.me Go.vn more

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét