Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Top 5 sự kiện "chấn động" showbiz Việt năm 2012


2012 là năm của nhiều scandal lớn, ảnh hưởng đến sự nghiệp của các ngôi sao.

Top 5 sự kiện chấn động Vbiz.
Top 5 sự kiện chấn động Vbiz.
Năm 2012 vừa qua, showbiz Việt "rung chuyển" trước những scandal tai tiếng. Hãy cùng nhìn lại những sự kiện đó.
Uyên Linh và nghi án bị "ăn" 4 cái tát
Uyên Linh là một trong những ca sĩ nổi lên sau mùa Idol 2010. Nhưng sau khi bước ra khỏi cuộc thi không lâu, cô đã nhanh chóng trở thành một cái tên dính nhiều scandal. Và trong thời gian đầu năm 2012, Uyên Linh lại gặp phải một scandal “mất mặt” khác. Đó là khi các báo liên tục đưa tin về chuyện nữ ca sĩ này “ăn” phải 4 cái tát trong một cuộc đánh ghen mà Linh bị coi là người thứ 3.
Mới đầu năm, Uyên Linh đã vướng phải một scandal "mất mặt"
Sau khi sự việc này xảy ra, Uyên Linh cũng đã lên tiếng về "chuyện cái tát" và khẳng định đó không phải là sự thật. Dù nhiều khán giả tin cô, nhưng không thể phủ nhận, sự việc này đã phần nào ảnh hưởng đến danh dự Uyên Linh thời gian đó.
Ngô Kiến Huy chối bỏ trách nhiệm làm cha
Ngô Kiến Huy cách đây một thời gian đã bị lên án gay gắt vì không có trách nhiệm với con trai của mình. Thụy Anh, nữ ca sĩ từng làm việc chung công ty với chàng Bắp là người khẳng định Ngô Kiến Huy là cha nhưng không có trách nhiệm với giọt máu của mình. 2 người từng có những bức ảnh thân mật với nhau được nghi vấn là có quan hệ tình cảm đặc biệt. Thế nhưng khi Thụy Anh mang thai, Ngô Kiến Huy đã nhiều lần khuyên Thụy Anh không nên giữ lại đứa bé. Đến khi bé Minh Trí được 3 tháng tuổi, Ngô Kiến Huy vì áp lực của truyền thông mà đi xét nghiệm AND, một sự việc quá phũ phàng với cả mẹ và em bé trong thời gian đó. Bên cạnh đó, anh vẫn nhất quyết phủ nhận mối quan hệ tình cảm với mẹ đứa bé.
Ngô Kiến Huy mất điểm vì hình ảnh một người cha vô trách nhiệm
Sau khi chắc chắn Minh Trí là con trai mình, Ngô Kiến Huy cũng chỉ bàn bạc về vấn đề chu cấp cho con chứ không hề tỏ ra có trách nhiệm về mặt nuôi dạy, tình cảm đối với đứa bé.
Đây chắc chắn là một điều khó mà chấp nhận được đối với một thần tượng cho giới trẻ. Đến thời điểm này, sự việc đã qua đi. Nhưng hẳn khi nhận thức được, người tổn thương nhất vẫn là đứa trẻ vô tội.
Cao Thái Sơn và vụ tố tình, lừa tiền, đồng tính
Đây được xem là scandal lớn và kéo dài lâu nhất trong năm nay. Khoảng tháng 5/2012, showbiz Việt bỗng nhận được hàng loạt bài viết khá sốc về chuyện riêng tư của chàng ca sĩ họ Cao. Các trang mạng liên tục đưa tin có người tố Cao Thái Sơn là gay, có quan hệ tình cảm đặc biệt với một Việt kiều và quan trọng hơn là có hành vi lừa tiền của người yêu.
Hình ảnh thân mật của Cao Thái Sơn và người yêu xuất hiện khắp các báo
Những xử lý vụng về của ca sĩ “Con đường mưa” đã khiến sự việc càng lúc càng lớn và không có dấu hiệu kết thúc. Thế nhưng, đột ngột, anh chàng Việt kiều quyết định không tiếp tục đưa ra bất cứ lời lẽ nào nữa thì câu chuyện mới kết thúc. Người ta cho rằng, người yêu tin đồn của Cao Thái Sơn đang muốn gia nhập showbiz hoặc PR cho album sắp ra thời gian đó của ca sĩ họ Cao nên mới đánh động truyền thông bằng chiêu thức đó.
Tất nhiên, không ai có thể chứng minh được tính xác thực của mọi việc, nhưng chắc chắn sẽ không có khán giả nào quên được cái tên Cao Thái Sơn gắn liền với những cụm từ đầy chế diễu: "Chuẩn men"!
Đường dây bán dâm ngàn đô của “chân dài” Mỹ Xuân
Tháng 5/2012, cả showbiz chấn động khi các tờ báo liên tiếp đưa tin vụ bắt quả tang bán dâm tại Hà Nội. Người bán dâm được cơ quan điều tra cho biết là người mẫu Hồng Hà. Sự việc Hồng Hà đã châm ngòi nổ cho việc bị phanh phui hàng loạt vụ bán dâm khác của người mẫu Việt. Được biết, giá của các cô thường giao động từ 1000 – 1500 USD, một con số khá lớn. Sau đó không lâu, vụ điều tra của cơ quan chức năng đã lật tẩy những phi vụ bán dâm ngàn đô của giới người mẫu mà đứng đầu là “má mì” Mỹ Xuân.
Mỹ Xuân phải ngồi nhà đá vì tội môi giới gái gọi cao cấp
Sự việc này đã kéo theo những nghi vấn về người mẫu bán dâm cho rất nhiều người nổi tiếng. Câu chuyện đã lắng xuống sau một thời gian dài làm bão trên các mặt báo. Nhiều người mẫu bị bắt đã được bảo lãnh và đưa về giáo dục tại địa phương, chỉ có Mỹ Xuân vẫn phải ngồi nhà đá vì tội môi giới gái gọi cao cấp.
Scandal này là một cú sốc, một thay đổi lớn trong cái nhìn của công chúng đến nghề người mẫu. Từ sau đó, trong rất nhiều chương trình, nghề của những người đẹp đi trên sàn catwalk luôn bị nhắc đến như một trong những nghề dễ bị sa ngã. Hy vọng sau scandal này, thế hệ người mẫu trẻ sẽ có lựa chọn đúng đắn trên con đường sự nghiệp của mình.
Trọng Tấn và Anh Thơ bị cấm biểu diễn vì ý thức chính trị kém
Vào giữa tháng 7/2012, Trọng Tấn và Anh Thơ đã tự ý bỏ chương trình “Chào mừng Năm đoàn kết hữu nghị Việt – Lào” tại Lào để về nước chạy show. Sự việc đã làm dư luận xôn xao vì sự thiếu trách nhiệm trong công việc cũng như trong nghĩa vụ đối với đất nước của 2 ca sĩ này. Theo đó, Cục nghệ thuật biểu diễn đã đưa ra quyết định cấm biểu diễn đối với cả Trọng Tấn và Anh Thơ.
Trọng Tấn và Anh Thơ vì thiếu trách nhiệm đối với chương trình và chính trị quốc gia đã bị cấm biểu diễn gần 1 tháng
Sau đó, 2 ca sĩ này có trả lời vài tờ báo và đưa ra những lời phản kháng về quyết định này. Họ cho rằng có lý do bên trong nên mới phải rời bỏ chương trình để về nước. Vấn đề này nằm trong quá trình thỏa thuận với BTC chương trình. Tuy nhiên, sau khi buộc phải thực hiện lệnh cấm, cả 2 ca sĩ đều đã thực hiện đúng những quy định và có các biểu hiện hối hận về hành động thiếu trách nhiệm của mình.
Sau gần 1 tháng quyết định có hiệu lực, các cơ quan chức năng đã xóa án cho cả 2 ca sĩ. Đây chắc chắn là một bài học lớn cho các nghệ sĩ trong việc phục vụ chính trị về sau.




twitter facebook Zing.me Go.vn more

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét