Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

9X cuồng yêu thú tính như dùng thuốc kích dục


 Hung thủ là những gương mặt còn “búng ra sữa” nhưng hành vi ra tay lại tàn ác rúng động dư luận.


Tội ác rất dễ xảy ra từ lối sống buông thả, ăn chơi đua đòi thác loạn. (Ảnh minh họa).
Thời gian gần đây, những vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra khiến nhiều người không khỏi giật mình bởi độ tuổi thủ phạm còn rất trẻ. Vì nhiều lý do, họ dùng các thủ đoạn bỉ ổi xuống tay không thương tiếc với người mình yêu. Có những trường hợp vì dùng thuốc kích dục mà có hành động man rợ, tuy nhiên cũng không ít đối tượng không hề sử dụng thuốc kích thích nhưng lại có những hành động bốc đồng khó lý giải.
Nghiện thuốc kích dục, giết người tình rồi hãm hiếp
Dù mới học lớp 9 và gương mặt còn non choẹt, hiền lành nhưng Trần Quang Vinh (SN 1996, ngụ tại ấp Bến Đình, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã mua thuốc kích dục dụ quan hệ với nhiều cô gái.
Vinh dùng thủ đoạn lên mạng làm quen với các cô gái, tìm cách gặp mặt rồi cho những người này uống thuốc kích dục để thực hiện trót lọt trò bỉ ổi.
Khoảng giữa tháng 1/2011, Vinh chat với chị Lê Thị Thu Hà (SN 1994, cùng ở thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành). Dù mới nói chuyện nhưng Vinh nhanh chóng chiếm được cảm tình của cô gái trẻ.
Mất thêm mấy buổi lên mạng đò đưa, ngày 24/11/2012 (tức mồng 2 tết), Vinh hẹn Hà ra khu đô thị Phú Mỹ chơi.
Mới quen người tình qua mạng 10 ngày đã rủ đi mây mưa
Mới quen người tình qua mạng 10 ngày đã rủ đi mây mưa
Vì có tình cảm với người bạn trai mới quen, Hà đã đồng ý mà không hay biết mình đã rơi vào bẫy của nam sinh bệnh hoạn. Lợi dụng lúc vắng bóng người, Vinh chở Hà vào bãi đất trống, giả vờ âu yếm rồi bất ngờ dùng dây thắt lưng xiết cổ quật nạn nhân xuống đất và lấy gạch đập vào đầu Hà cho đến chết. Sau đó, hắn lấy trộm điện thoại của nạn nhân và lục túi lấy 343.000 đồng để trả tiền nợ nét.
Dù biết nạn nhân đã chết, Vinh vẫn bệnh hoạn đến mức cởi quần áo và giở trò dâm ô với thi thể cô gái trẻ.
Ngoài Hà, Vinh còn dụ dỗ nhiều thiếu nữ khác ra bãi đất trông “mây mưa” sau khi uống thuốc kích dục.
Mức án do tòa ấn định là 20 năm nhưng do chưa đến tuổi vị thành niên nên Vinh được giảm 2 năm. Nhiều người dự phiên tòa cho rằng mức án 18 năm là đúng người, đúng tội nhưng vẫn không khỏi căm phẫn đối với hành vi thú tính của sát nhân 9x.
“Đòi yêu” không được, nam sinh vung  dao giết hụt người tình
Không kiềm chế được cơn dục vọng lại bị bạn gái từ chối, tức mình, Nguyễn Văn Thanh (SN 1993, công nhân ở Phú Thọ) vung dao giết hụt người tình rồi tự kết liễu đời mình.
Được bạn bè giới thiệu, Thanh  làm quen với Nguyễn Thị Minh (SN 1992, quê Hải Dương) khi đó đang là sinh viên một trường cao đẳng trên địa bàn huyện Gia Lâm, Hà Nội. Trong thời gian yêu đương, nhiều lần Thanh tỏ ra bi quan và chán nản thậm chí là đòi tự tử. Dù vậy, Minh vẫn không biết lý do vì sao. Nhưng hàng ngày, cô phải chịu đựng người yêu với những đòi hỏi quái đản từ người yêu.
Nhà nghỉ Huy Khánh nơi xảy ra vụ việc
Thanh đưa ra 3 yêu cầu bắt Minh phải theo là “hoặc phải cho Thanh quan hệ, hoặc cả hai cùng chết hoặc Thanh sẽ chết một mình và nhắn tin địa điểm để người yêu đến nhặt xác”. Những lời này được Thanh nhắc đi nhắc lại nhiều lần đặc biệt là lúc cả hai nảy sinh cãi vã.
Tối 26/11, Thanh tìm đến nhà trọ của cô và mang theo con dao chọc tiết lợn. Tại đây, Thanh đề nghị Minh “hợp tác” thực hiện điều kiện mình đã đưa ra. Không đồng ý trước cách ứng xử của người yêu nên Minh kiên quyết từ chối.
Nhưng khi Thanh dọa sẽ tự tử và chỉ chỗ cho người yêu đến nhặt xác, Minh đành đồng ý đi theo Thanh vào nhà nghỉ Huy Khánh, Gia Lâm, Hà Nội.
11h ngày 27/11, Thanh lấy con dao thủ sẵn trong người khẽ miết lên vùng bụng của người yêu. Thấy máu chảy, Thanh chạy vào phòng tắm lấy khăn để thấm máu. Khi vừa ra khỏi phòng tắm, Thanh bất ngờ trùm khăn lên đầu bạn gái rồi đâm thẳng vào ngực cô gái. Mũi dao trượt qua lớp quần áo bên ngoài nên Minh may mắn thoát chết.
Quá hoảng sợ, Minh vùng dậy, mở cửa chạy ra ngoài thoát thân. Ngoảnh nhìn lại, Minh hết hồn thấy Thanh vào nhà tắm rút dao tự vẫn.
Đổ thuốc trừ sâu vào mồm bạn gái
Kẻ thú tính đó là Vũ Văn Đông năm nay 19 tuổi, thường trú tại thôn Hoa Sơn, xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Còn nạn nhân là chị N.T.H mới 16 tuổi, cùng trú tại huyện Sóc Sơn.
Sau một thời gian yêu đương mặn nồng, đến tháng 8/2012, cảm thấy không hợp nhau và muốn tập trung vào việc học, H. đã chủ động chia tay Đông. Thế nhưng, Đông một mực nghi ngờ H. chia tay mình là do có người yêu mới. Dù H. đã nhiều lần giải thích, Đông vẫn không tin và muốn hẹn gặp H. để nói chuyện cho rõ ràng nhưng H. từ chối.
Nữ sinh H. khỏe mạnh sau hơn 3 ngày điều trị
Nữ sinh H. khỏe mạnh sau hơn 3 ngày điều trị
Bị bạn gái nhiều lần thẳng thừng cự tuyệt, cơn tức giận trong chàng trai đang yêu bùng cháy dữ dội. Và trong cơn điên tình, muốn dạy cho H. một bài học, Đông mua sẵn một lọ thuốc trừ sâu cất trong người đợi cơ hội gặp H. sẽ ra tay trừng trị.
Chiều ngày 30/11/2012, Đông đến trường tìm gặp H. Khi thấy H. tan học hắn ép người yêu cũ lên xe máy rồi chở đến khu vực ven hồ Đồng Đẽn thuộc thôn Vệ Linh, xã Phù Linh.
Tại đây, Đông lấy lọ thuốc trừ sau mang theo trong người và ép H. uống. Quá hoảng sợ, H. vùng dậy bỏ chạy thì bị Đông giữ lại và đổ thuốc trừ sâu vào mồm làm H. bất tỉnh. Thấy vậy, Đông liền đưa H. đến bệnh viện cấp cứu sau đó bỏ trốn.
Sát hại, cưỡng bức, giấu xác bạn gái vào bụi rậm
Mới gặp nhau một lần nhưng thấy cô gái xinh xắn, Nguyễn Hoàng Thương (SN 1994, ngụ tỉnh Đắk Lắk) đã đem lòng yêu mến cô gái là Nguyễn Thị Thanh Hương (SN 1996, trú tổ dân phố Tân Hà 2, phường Thống Nhất, thị xã Buôn Hồ). Sau khi xin được số điện thoại, Thương ngày đêm gọi điện, nhắn tin, quan tâm, chuyện trò Hương.
Nguyễn Hoài Thương và Nguyễn Quốc Diễn trước vành móng ngựa.
Nguyễn Hoài Thương và Nguyễn Quốc Diễn trước vành móng ngựa.
Mối quan hệ ngày càng trở nên thân thiết và sâu đậm nên Thương đã cho bạn gái vay gần 3 triệu đồng.
10h30 ngày 19/5/2011, Thương mượn điện thoại của bạn liên lạc với Hương, hẹn đến rẫy cà phê nói chuyện tiền bạc. Khi cả hai đến nơi hẹn thì có điện thoại gọi đến số máy của Thương. Thấy vậy, Hương giật điện thoại trên tay Thương đang cầm, nhìn thấy tên con gái gọi, Hương liền tắt máy và chửi Thương xối xả vì cho rằng bạn trai bắt cá 2 tay.
Trước thái độ có phần sỗ sàng của bạn gái, gã trai trẻ không kiềm chế được cơn tức giận, điên tiết dùng còi chỏ đánh mạnh vào gáy cô gái. Chưa hả cơn giận, Thương tiếp tục bóp cổ Hương đến khi cô bất động.
Biết Hương đã tắt thở, và dù đó là bạn gái mình, Thương không hề cảm thấy hối hận xót thương mà còn bế nạn nhân vào sâu trong rẫy để giở trò hãm hiếp.
Sau khi gây án, Thương gọi điện cho Diễn tìm giúp đỡ. Cả hai quay lại nơi gây án, sau khi gỡ hết nữ trang trên người bạn gái, Thương cùng Diễn bỏ xác Hương và bao tải và ném xuống giếng cách đó 2km để phi tang.
Tội ác được giấu kín trong thời gian dài 5 tháng mới bị phanh phui. Biết tội của mình gây ra không phải lĩnh án tử hình vì ở tuổi vị thành niên, Thương tỏ khá thản nhiên và dửng dưng khai nhận hành vi giết người.
Lẽ ra, ở tuổi này, việc quan trọng nhất của các em là chú tâm vào chuyện học hành, thi cử. Thế nhưng, vì sớm bập vào tình yêu lại nếm trái cấm đầu đời đầy ngọt ngào nên khi bị đánh mất nhiều nam sinh không biết cách kiềm chế và hành động trở nên lệch lạc, ra sức níu giữ người mình yêu bằng mọi cách. Phút bốc đồng bỗng chốc biến thành thảm án và phải trả giá bằng những năm dài đằng đằng trong chốn ngục tù. Cánh cửa cuộc đời đóng sập khi còn đang trên ghế nhà trường khiến nhiều người không khỏi xót xa và tiếc nuối.

danh gia


twitter facebook Zing.me Go.vn more

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét