Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

AdLatte: nhận thưởng khi xem quảng cáo

Tại Hàn Quốc, Công ty Cổ Phần Gmark và Công ty Appdisco đã ký hợp đồng hợp tác cung cấp dịch vụ quảng cáo trả thưởng trên di động lớn nhất Châu Á cho thị trường Việt Nam (adlatte.vn), bao gồm hai ứng dụng AdLatte (Át La Tê) và LatteScreen

Đây là mô hình quảng đầy sáng tạo được cung cấp trên điện thoại di động Android (Samsung, HTC, …) và IOS (iphone, Ipad..) với tính tương tác cao giữa các nhãn hàng quảng cáo và người dùng điện thoại di động.



Mô hình này xóa bỏ được nhược điểm lâu đời của rất nhiều loại hình quảng cáo từ quảng cáo truyền hình, báo điện tử cho đến mô hình quảng cao trên di động hiện tại đó là đặc điểm chen ngang, gây khó chịu cho người dùng.

Với người dùng smartphone, tính hấp dẫn của AdLatte và Lattecreen là ở chỗ người dùng được thưởng điểm khi họ xem quảng cáo và dùng điểm đó để đổi lấy thẻ điện thoại, cà phê, đồ ăn, vé xem phim hay thậm chí là đổi thành tiền thật.

Riêng Hàn Quốc, AdLatte và LatteSreen đã thưởng cho người dùng với trị giá hơn 10 triệu đô la Mỹ. Hơn thế nữa, người dùng có thể chọn thời gian và địa điểm để xem và tương tác với quảng cáo chứ không bị chen ngang, quấy rầy như các hình thức quảng cáo khác.



Linkdown Google Play: http://goo.gl/KgYGN
Apple Store: http://goo.gl/91P5z.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét