Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Những bức hình nóng nhất năm 2012


Cảnh giường chiếu nóng bỏng từng không ít lần làm Sao Việt phải điêu đứng.


Những bức hình nóng nhất năm 2012.
Thùy Trang Next Top Model và scandal ảnh sex rúng động Vbiz
    
Năm 2012 là một năm nhiều sóng gió trong làng giải trí Việt với hàng loạt những scandal lớn nhỏ, trong đó phải kể tới loạt ảnh sex của Top 4 Next Top Model Thùy Trang bị rò rỉ và phát tán nhanh chóng mặt trên mạng.
Hơn 30 bức hình giường chiếu nóng bỏng được cho là của chân dài Thùy Trang được gửi cho nhiều phóng viên giải trí trong nước. Trong đó, cô gái đang trong trạng thái bán khỏa thân với đủ các tư thế, biểu cảm vô cùng “nhạy cảm” và “nóng mắt”, còn người đàn ông thì được giấu mặt.
Chỉ một vài bức ảnh kém nhạy cảm nhất được đăng tải cũng đủ làm dư luận được phen “rúng động”.  
Sau một hồi im lặng, Thùy Trang quyết định lên tiếng thừa nhận mình là chủ nhân của loạt ảnh nóng đó và gửi lời xin lỗi tới khán giả. Cô cũng lên tiếng thanh minh rằng mình bị người tình cũ Hàn Quốc hãm hại.
Chính vì thế, thay vì bị “ném đá”, Thủy Trang lại nhận được sự cảm thông, chia sẻ của không ít đồng nghiệp và khán giả. Cách xử lý tình huống của Thùy Trang trong lúc nước sôi lửa bỏng được đánh giá là thông minh, khôn khéo,  nhanh chóng làm “êm lòng” dư luận.  Tuy vậy, scandal này có vẻ như đã làm Trang hoàn toàn bị suy sụp khiến cô đột ngột đưa ra quyết định rút chân khỏi showbiz.
Cao Thái Sơn và loạt ảnh nóng giường chiếu với người tình đồng tính
Có lẽ năm 2012 là một năm “giông bão” với chàng ca sĩ họ Cao. Cùng những vụ lùm xùm liên quan đến chuyện lừa tình, lừa tiền, Cao Thái Sơn còn rơi vào nhiều nghi vấn nhạy cảm khác với "người tình tin đồn" Adam Nguyễn. Điển hình là những đoạn video sex, chat sex... mà anh chàng Việt kiều này tung lên nhằm "bóc mẽ" giọng ca "Con đường mưa".
Những tấm ảnh “giường chiếu” của Cao Thái Sơn và “người tình đồng tính” ngập ngụa trên khắp các diễn đàn lớn nhỏ. Giới tính thật của nam ca sĩ bảnh trai liên tiếp bị đặt dấu hỏi.
Mặc dù Cao Thái Sơn đã lên tiếng phủ nhận không hề có clip sex đồng tính giữa chàng ca sĩ và Adam Nguyễn. Nhưng có lẽ so với hàng loạt sự vụ rầm rộ đã xảy ra, lời nói của Cao Thái Sơn không còn đủ sức thuyết phục cũng như thỏa mãn công chúng. Đây có thể xem là scandal lớn nhất từ trước đến nay của chàng ca sĩ gốc Hà Thành này.
Mẫu teen Andrea Aybar gây “sốc” với ảnh phòng the với bạn trai
Dù mới chỉ 17 tuổi, nhưng hotgirl mang dòng máu lai Việt – Tây Ban Nha Andrea Aybar đã là một cái đình đám trong làng thời trang Việt và được nhiều bạn trẻ biết tới.
Sau khi công khai bỏ học và liên tiếp xuất hiện trong các shoot hình nội y nóng bỏng, ảnh bán nude, Andrea còn gây "sốc" khi lộ ảnh tình tứ trên giường cùng bạn trai hot-boy của mình.
Bức ảnh lần thứ nhất khiến dư luận xôn xao vì khá nhạy cảm và dễ gây hiểm lầm dường như đôi bạn trẻ không mặc gì. Tuy nhiên, ngay sau đó, người mẫu teen đã lên tiếng đính chính rằng cô đang mặc áo quây còn bạn trai thì cởi trần vì quá nóng. Andrea cũng khẳng định, đây là "chuyện bình thường".
Hot girl Andrea tự tung bức ảnh nhạy cảm này lên mạng vì người yêu... thách.
Gần đây nhất, chân dài Hà Thành lại tiếp tục tung bức ảnh "giường chiếu" nóng mắt khác. Trong ảnh, cặp đôi tuổi teen cùng ngồi trên giường, âu yếm chạm chán nhau. Trong khi Baggio để ngực trần thì Andrea Aybar chỉ hờ hững chiếc sơ mi "tuột cúc".
Andrea Aybar và bạn trai trong tấm hình nóng trên giường.
Ngoài ra, An Tây cũng nhiều lần thực hiện những shoot hình giường chiếu nóng bỏng cùng mẫu nam khác:
Ngoài ra, còn nhiều những tấm ảnh giường chiếu nóng bỏng khác của Sao Việt 2012:
Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 Ngọc Tình đã đóng những cảnh nóng rất táo bạo trong clip nhạc "Dù vẫn biết" với trai lạ "Vĩ Thái".
Ngô Thanh Vân "quần quại" trên giường với Trần Bảo Sơn trong phim Ngôi nhà trong hẻm.
Cảnh nóng của Johnny Trí Nguyễn và 'siêu vòng 1' Hoàng Oanh trong Cưới ngay kẻo lỡ.
Vân Trang và hình ảnh nhạy cảm trong Scandal.


twitter facebook Zing.me Go.vn more

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét