Salesforce CRM không chỉ giúp khách hàng sử dụng công nghệ hiện đại với giá rẻ, mà còn tạo ra một mạng xã hội giúp người dùng tham gia cộng đồng này có thể chia sẻ với nhau.
Sáng ngày 21/12/2010, tại TP.HCM, công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) đã tổ chức lễ ra mắt và giới thiệu “Xu hướng mới trong ứng dụng phần mềm Quản lý Quan hệ Khách hàng – CRM trên thế giới”. Đó là ứng dụng CRM (Customers Relationship Management) của Salesforce.com, sử dụng công nghệ điện toán đám mây.
Salesforce CRM sẽ thay thế các phần mềm CRM truyền thống đòi hỏi khách hàng phải đầu tư và duy trì các máy móc, hạ tầng tốn kém. Với công nghệ đám mây, doanh nghiệp có thể truy cập ứng dụng Salesforce CRM qua internet, thông qua hình thức thuê bao trên website, mà không phải cài đặt bất kỳ phần cứng hay phần mềm nào. Do đó, doanh nghiệp cũng có thể thuê số lượng tùy theo nhu cầu.
Thông qua việc tích hợp nhiều kênh thông tin khác nhau như email, điện thoại, mạng xã hội…, Salesforce CRM giúp chuẩn hóa và lưu trữ toàn bộ các thông tin liên quan về khách hàng. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể quản lý chặt chẽ, khoa học,toàn bộ khách hàng cũng như hoạt động kinh doanh của mình.
Doanh nghiệp chỉ cần mất 1 tuần để có thể sử dụng Salesforce CRM mà không cần đào tạo quá nhiều. Với việc ứng dụng trên web, Salesforce CRM không chỉ giúp khách hàng sử dụng công nghệ hiện đại với giá rẻ, mà còn tạo ra một mạng xã hội giúp các “user” tham gia cộng đồng này có thể chia sẻ kinh nghiệm và download miễn phí rất nhiều tiện ích được Salesforce cung cấp trên hệ thống của mình.
Lê Mỹ
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét